1 พฤษภาคม 2559

Gclub Android เข้าเล่นเดิมพัน Gclub เวอร์ชั่นมือถือ

Gclub Android คือการเข้าเล่นเดิมพันกับ Gclub Online โดยใช้โทรศัพท์มือถือเป็นอุปการณ์ในการเล่น และในปัจจุบันทาง Gclub ก็ได้มีการพัฒนารูปแบบการเล่นจนได้ออกมาเป็นช่องทางการเข้าเล่น Gclub Android เวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าเล่นเดิมพันจากโทรศัพท์มือถือได้เลยโดยที่ไม่ต้องติดตั้งเบราว์เซอร์ Puffin อีกต่อไป Gclub Android เวอร์ชั่นมือถือนี้ ถูกพัฒนาขึ้นมาเพราะทาง Gclub Online ได้เล็งเห็นว่า โทรศัพท์มือถือได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตคนเรามากขึ้น และนักพนันส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีพฤติกรรมในการเล่นเดิมพันผ่านโทรศัพท์มือถือกันมากขึ้นด้วย โดยขั้นตอนในการเข้าเล่น Gclub Android เวอร์ชั่นมือถือ มีดังนี้
  1. ติดตั้งแอพพลิเคชั่นสำหรับใช้สแกน QR Code หรือใครที่เล่น LINE อยู่สามารถใช้โปรแกรม LINE ในการสแกน QR Code ได้ จากนั้นให้ทำการสแกน QR Code เพื่อเข้าเล่น Gclub Android เวอร์ชั่นมือถือ
  2. หลังจากสแกน QR Code เรียบร้อยแล้ว จะเข้าสู่หน้าล็อกอิน Gclub Android เวอร์ชั่นมือถือ ให้เปลี่ยนภาษาเป็นภาษาไทยจากมุมบนด้านขวา จากนั้นก็ให้กรอก ยูสเซอร์ลูกค้า , รหัสผ่าน และรหัสยืนยัน แล้วก็กดล็อกอิน
  3. หลังจากกดล็อกอินเรียบร้อยแล้ว ก็จะเข้าสู่หน้าเกมส์ ซึ่งเกมที่ Gclub Android เวอร์ชั่นมือถือ เปิดให้เล่นคือ บาคาร่า , มังกรไทเกอร์ , ไฮโล , รูเล็ต , กำถั่ว และ น้ำเต้าปูปลา สามารถกดเลือกเกมที่จะเล่นได้เลยทันที
  4. เมื่อเข้าสู่หน้าเกมส์ สามารถเริ่มต้นเล่น Gclub Android เวอร์ชั่นมือถือ ได้เลยทันที โดยสามารถเลือกสลับกล้องวิดีโอได้ ง่ายๆ เพียงแค่ใช้นิ้วสไลต์ ซ้าย – ขวา ก็สามารถสลับกล้องได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น