30 กันยายน 2558

อยาก เล่นจีคลับผ่านเว็บ ควรทำอย่างไร

การ เล่นจีคลับผ่านเว็บ ถือเป็นช่องทางในการเข้าเล่นเกมส์พนันกับ Gclub Online ที่มีจำนวนผู้ใช้งานที่สุด เพราะเป็นวิธีที่ลดข้อจำกัดของการเล่นแบบดาวน์โหลดโปรแกรมนั่นคือ ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดติดตั้งโปรแกรม ไม่จำเป็นต้องมีเครื่องคอมพิวเตอร์เป็นของตัวเอง สามารถเล่นที่คอมพิวเตอร์เครื่องไหนก็ได้ เช่น เล่นในร้านอินเตอร์เน็ต หรือยืมคอมพิวเตอร์เพื่อนเล่น เป็นต้น โดยการเข้า เล่นจีคลับผ่านเว็บ นั้นสามารถล็อกอินเข้าเล่นเกมส์ได้ทันทีจากลิ้งค์ทางเข้า โดยมีวิธีการง่ายๆดังนี้
  1. ก่อนอื่นเลย ผู้เล่นที่จะเข้า เล่นจีคลับผ่านเว็บ นั้นจะต้องมี User และ Password สำหรับล็อกอินเข้าเล่นเกมส์ หากใครที่ยังไม่มี ก็สามารถสมัครเป็นสมาชิกกับทาง Gclub Online เพื่อรับ User และ Password สำหรับใช้ล็อกอินเข้าเล่นเกมส์
  2. หาลิ้งค์ทางเข้าสำหรับเข้า เล่นจีคลับผ่านเว็บ ซึ่งโดยปกติแล้วเว็บตัวแทนจะมีลิ้งค์ทางเข้าให้บริการอยู่แล้ว โดยสามารถเข้าไปหาลิ้งค์ทางเข้าได้ที่เว็บ gclubtg.com เมื่อเข้าไปที่หน้าเว็บแล้วก็จะพบกับลิ้งค์ทางเข้าหลายอัน สามารถเลือกใช้ลิ้งค์ไหนก็ได้
  3. หลังจากที่เลือกลิ้งค์ทางเข้าสำหรับ เล่นจีคลับผ่านเว็บ ได้แล้ว ให้กดเข้าไปที่ลิ้งค์ที่เลือก ก็จะเข้าสู่หน้าล็อกอิน ให้เลือกภาษาเป็นภาษาไทย กรอก User , Password และรหัสยืนยัน แล้วกดล็อกอิน
  4. หลังจากที่กดล็อกอินเข้ามาแล้ว ก็จะเข้าสู่หน้าหลักของ Gclub Online ซึ่งจะมีรายชื่อเกมส์พนันมากมายหลายเกมส์ให้ได้เลือกเล่น ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ทุกเกมส์ และสามารถเริ่มต้นวางเดิมพันได้เลยทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น